Giỏ hàng

Ý TƯỞNG GÓI HOA 20/10

14 tháng 09 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ

 


 

Tham gia cộng đồng hoa Việt Nam để cập nhật những xu thế mới ngành hoa 

 


 

Uflory | Tin tức | Giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng

y-tuong-goi-hoa-20/10

Các cách gói hoa 20/10 độc đáo và đẹp

 

 

----> Xem thêm:

 

+  Hướng dẫn cắm hoa cơ bản và đẹp

Hướng dẫn cắm hoa để để bàn thờ đúng cách, thu nạp tài lộc

Hướng dẫn cắm hoa xu thế mới Hàn Quốc

 

 

 

y-tuong-goi-hoa-20/10

 

Sử dụng giấy gói quà

 

 

Ruy băng: https://uflory.com/collections/ruy-bang

Giấy gói hoa: https://uflory.com/collections/giay-goi-hoa

Giấy báo: https://uflory.com/collections/giay-goi-hoa-giay-bao

 

Thay vì gói một món quà, hãy sử dụng một túi quà bằng giấy để làm một bó hoa gói nhé! Đây là một cách dễ dàng để tạo ra một món quà tự làm ngọt ngào mà không tốn nhiều tiền — bạn thậm chí có thể sử dụng lại túi quà mà người khác đã tặng cho bạn. Với một số cách gấp sáng tạo và một dải ruy băng trang trí, một chiếc túi đựng quà bằng giấy thông thường sẽ trở thành một món quà chân thành với nét tự làm. Sử dụng một dải ruy băng sáng để làm nổi bật thẻ có thể in miễn phí.

 

 

y-tuong-goi-hoa-20/10

 

Gói hình nón

 

 

Làm cho một bó hoa lớn nổi bật với một hình nón bó hoa DIY đơn giản nhưng nổi bật. Và với mẫu có thể tải xuống của chúng tôi, thật dễ dàng để tạo ra những góc hoàn hảo đó. Chúng tôi hứa sẽ dễ dàng hơn so với việc gấp lại với nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất liệu nặng hơn cho bọc này — giấy thường hoặc bìa cứng nhẹ có thể sẽ không cắt được ở đây, đặc biệt là với trọng lượng tăng thêm của khăn giấy ướt và màng bọc nhựa giúp giữ nước cho hoa của bạn. Chúng tôi đã sử dụng bảng áp phích màu đen nặng. Sự kết hợp màu đen và hồng của hình nón này chứa đầy hoa mẫu đơn tươi sáng!

 

 

 

y-tuong-goi-hoa-20/10

 

Sử dụng giấy Kraft

 

Ruy băng: https://uflory.com/collections/ruy-bang

Giấy gói Kraft: https://bit.ly/3mtg9O2

 

Sử dụng giấy kraft và nước sơn để tạo ra bó hoa giấy bắn tung toé thú vị và tươi mới này. Vì giấy thường có dạng cuộn lớn và có thể gấp lại theo chiều dài nên đây là lựa chọn tuyệt vời cho bó hoa có cành dài — bạn sẽ có thể điều chỉnh giấy kraft theo chiều dài của cành. Gấp giấy nhiều lần để làm cho màng bọc dày hơn, điều này sẽ che đi lớp khăn giấy ướt và nhựa giúp giữ bó hoa tươi lâu. Đổi màu giấy và sơn để phù hợp với màu sắc của hoa.

 

 

y-tuong-goi-hoa-20/10


Sử dụng giấy gói chấm bi tạo điểm nhấn

 

Giấy gói chấm bi: https://bit.ly/3mtghx0

Ruy băng: https://uflory.com/collections/ruy-bang

 

Không thể dễ làm hơn chiếc khăn giấy chấm bi này. Và nó cũng hoạt động cho tất cả các kích cỡ và kiểu bó hoa. Sau khi đặt bó hoa vào bên trong một nếp gấp bằng giấy lụa, bạn chỉ cần quấn và buộc cố định khăn giấy để tạo thành món quà tặng hoa vui nhộn này. Và, vì bạn đang gấp và buộc tờ giấy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại bất cứ khăn giấy nào mà bạn có sẵn — chúng ta đều muốn trở nên tháo vát khi nói đến quà tặng! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gấp giấy lụa xung quanh những bông hoa vừa phải để có một bài thuyết trình tuyệt đẹp.

 

 

y-tuong-goi-hoa-20/10

 

Sử dụng giấy gói có viền hoa văn hoặc họa tiết

 

Phụ liệu hoa uflory: http://uflory.com

 

Lấy giấy gói có lót hoặc giấy thủ công có hoa văn và gấp thành hình nón để tạo kiểu hình học này làm tăng thêm nét mộc mạc cho những tán lá xinh xắn hoặc một bó hoa ngắn và rộng. Chúng tôi thực sự yêu thích sự kết hợp của giấy kraft với những cành cây xanh tươi đó, và một bó hoa nhẹ như thế này là trọng lượng hoàn hảo cho một bó hoa bọc làm từ giấy kraft hoặc giấy bìa. Nếu bạn đang sử dụng khăn giấy ướt và màng bọc thực phẩm bằng nhựa để giữ cho bó hoa của mình luôn tươi, chỉ cần đảm bảo rằng nó được bọc kín trước khi bạn thêm hình nón giấy!

 

 

 

Sử dụng giấy gói vải đơn giản

 

Gói mộc mạc này thực sự dễ dàng như vẻ ngoài của nó! Đơn giản chỉ cần cắt vải, cuộn và buộc. Chúng tôi đã sử dụng những mảnh vải bố còn sót lại, nhưng bạn có thể làm điều này với bất kỳ loại vải nào bạn đặt xung quanh. Đó là một cách tuyệt vời để tái sử dụng những mảnh vải thừa không thực sự đủ lớn để sử dụng cho một dự án thực tế. Đây cũng là một cách tuyệt vời để trưng bày những bông hoa nở trên thân cây dài bằng cách để chúng ló ra khỏi đáy vải. Chúng ta thích giữ cành dài khi tặng hoa để người nhận có thể tỉa bớt cho vừa với bình mà họ muốn sử dụng.

 

 

y-tuong-goi-hoa-20/10

Sử dụng giấy băng dính chấm bi kết hợp ruy băng cỡ lớn

 

Phần khó nhất của cách quấn này là chọn mẫu băng dính washi — thực sự là dễ dàng! Đơn giản chỉ cần quấn một cuộn băng dính rộng rãi washi trực tiếp xung quanh cành hoa hoặc quấn băng quanh ống giấy vệ sinh bằng bìa cứng và cắm các cành hoa vào trong ống. Nếu bạn chỉ có băng dính washi mỏng, chỉ cần quấn nhiều lần xung quanh bìa cứng, chồng các miếng lên nhau để tạo thành một mô hình chắc chắn. Điều này là tốt nhất cho một bó hoa nhỏ hơn với một vài bông hoa nổi bật. Chúng tôi yêu những chấm bi đen và trắng với những bông mẫu đơn hồng tươi đó!