Giỏ hàng

TOP NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

22 tháng 09 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ

NHỮNG VỰA HOA TƯƠI LỚN NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

 

 

1. Jacaranda trees, Pretoria

 

 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 

 

Có một sự thật ít người biết rằng cây jacaranda trên thực tế là một loài bản địa của Brazil, nhưng loài cây có hoa màu tím đã hoàn toàn sống trong cảnh quan của Nam Phi và đây thường là mối liên hệ đầu tiên của chúng ta khi chúng ta thích thú trước những màn tím rực rỡ của cây.

Cây Jacaranda được cho là đã được nhà vườn ươm William Nelson đưa đến Johannesburg và Pretoria vào những năm 1800. Pretoria nói riêng tự hào có tầm nhìn ấn tượng nhất, có lẽ ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Hàng chục nghìn jacarandas xếp hàng trên các con phố - bạn thậm chí sẽ nghe thấy Pretoria có biệt danh là 'Thành phố Jacaranda'. Cây cối cũng bắt nguồn từ văn hóa địa phương; không gian công cộng, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm và thậm chí cả một đài phát thanh đã chọn tên của họ để vinh danh nó.

Trong số những con đường có hàng jacaranda đẹp nhất là Phố Bosman ở Trung tâm Pretoria hoặc Phố Celliers ở Sunnyside. Để có tầm nhìn toàn cảnh thành phố nhuốm màu tím, hãy đến Tòa nhà Liên minh hoặc đến Khu bảo tồn Thiên nhiên Klapperkop, ngay bên ngoài trung tâm thành phố.

 

Thời gian tốt nhất để đi: tháng 9 đến tháng 11

 

2. Hoa Anh Túc California, Thung lũng Antelope

 

 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 
 
Những hoa dại tinh thần tự do hình thành thảm sâu rộng của màu vàng ánh nắng mặt trời và màu cam trên bảy dặm đường mòn đi bộ trong Antelope Valley California Poppy Reserve, California. Cây anh túc, có nguồn gốc từ California, là loài hoa chính thức của tiểu bang, và nó rất sung mãn trên khắp các vùng ven biển và nội địa đến nỗi những người định cư Tây Ban Nha ban đầu đã đặt tên cho California là 'Vùng đất của Lửa'.
 

Bạn sẽ thường thấy hoa trang trí các biển báo trên đường và mặt tiền cửa hàng, và có Ngày hoa anh túc California hàng năm để kỷ niệm ý nghĩa văn hóa của nó vào ngày 6 tháng 4. Ý nghĩa biểu tượng của cây anh túc đã được trưng bày trên ao vào tháng 5 năm 2018 tại Đám cưới Hoàng gia của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex - nó có thể được nhìn thấy được thêu trên tấm màn cưới của Meghan để công nhận di sản California của cô.

 

Những loài cây nhạy cảm với ánh nắng này có thể suy yếu bất kỳ dấu hiệu nào của thời tiết khắc nghiệt, vì vậy hãy kiểm tra dự báo thời tiết nắng trước chuyến thăm của bạn. Sức sống của màn hình hàng năm cũng có thể phụ thuộc vào lượng mưa trong khu vực. 

 

Thời gian tốt nhất để đi: tháng 3 đến tháng 4

 

3. Wisteria caponies, Japan

 
 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 

 

Không có gì bí mật khi Nhật Bản là quê hương của một số đường hầm và tán hoa tử đằng được tôn kính nhất thế giới, với một số mẫu vật hơn 150 năm tuổi. Chính nhờ những thân cây ngoằn ngoèo, ngoằn ngoèo của những cây tử đằng được ghim cẩn thận trên khung hình mà bản chất chậm rãi, thiền định và kỷ luật của văn hóa và thực hành nghệ thuật Nhật Bản có thể thực sự được đánh giá cao.

 

Ashikaga Flower Park ở Tochigi, khoảng 80 dặm về phía bắc của Tokyo, là quê hương của một trong những tán ngoạn mục wisteria của Nhật Bản, hình trên. Cây 150 tuổi, với tán rộng 80 mét, là một trong 350 cây tử đằng trong công viên. Đường hầm hoa tử đằng tại Kawachi Fuji-en Gardens ở vùng Kyushu là một địa điểm nổi tiếng khác - nơi có 150 cây tử đằng và một đường hầm ngoạn mục dài 100 mét.

 

Hoa nở rộ quét qua Nhật Bản từ nam đến bắc. Khí hậu càng ôn hòa, hoa càng nở sớm, vì vậy, bạn nên kiểm tra trước chuyến thăm của mình. Đối với hoa tử đằng, giữa tháng 4 đến đầu tháng 5 thường là thời điểm tốt nhất để ngắm cảnh.

 

Thời gian tốt nhất để đi: tháng 4 đến tháng 5

 

4. Mùa hoa hạnh nhân ở Morocco

 
 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 
 

Chân núi màu hồng đẹp mê hồn của dãy núi Anti Atlas thông báo mùa xuân đến ở Ma-rốc, làm thay đổi cảnh quan mặt trăng nhấp nhô của dãy núi và các ngôi làng Berber xung quanh. Dường như những lùm cây hạnh nhân trải dài vô tận phủ xanh những ngọn đồi và thung lũng, thắp sáng con đường đến Tafraout; một ngôi làng Berber yên tĩnh ở Thung lũng Ameln và vùng trung tâm sản xuất hạnh nhân của Maroc.

 

Hạnh nhân rất quan trọng đối với văn hóa và nền kinh tế của Maroc - vì chúng là một thành phần quan trọng trong các món ăn nhẹ, bánh ngọt và món tráng miệng. Trên thực tế, quốc gia Bắc Phi là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới. Hạnh nhân có ý nghĩa quan trọng đối với Tafraout đến nỗi mỗi năm, một lễ hội hoa hạnh diễn ra, nơi biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ và sân khấu của người Berber, đồng thời là nơi các thương gia gặp gỡ để trao đổi các sản phẩm từ hạnh nhân. Lễ hội khó nắm bắt không có ngày cụ thể; nông dân địa phương quyết định ngày tùy theo thời điểm cây ngân hạnh nở hoa.

 

Thời gian tốt nhất để đi: tháng 2

 

5. Hoa Cẩm Túc Cầu ở Azores, Bồ Đào Nha

 
 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 
 

Quần đảo Azores được cả thế giới yêu thích bởi sự phong phú của hoa cẩm tú cầu: những chùm hoa to, đậm màu xanh, hồng và trắng cổ vũ những tháng hè trên khắp phong cảnh ven biển. Hệ sinh thái độc đáo của đảo núi lửa hỗ trợ các yêu cầu của thực vật - trên thực tế không phải có nguồn gốc từ đảo mà được du nhập từ Châu Mỹ hoặc Châu Á cách đây khoảng 300 năm.

 

Hoa cẩm tú cầu đã trở thành biểu tượng của Azores trong những năm qua, và như vậy, bạn sẽ thấy chúng trải dài khắp các con đường và lối đi trên tất cả chín hòn đảo lớn. Để có cảnh tượng tuyệt đẹp, hãy đến hòn đảo Faial, được người dân địa phương gọi là 'hòn đảo xanh' nhờ những hàng rào hoa cẩm tú cầu xanh trải dài vô tận trên những con đường ven biển. Hoặc, đi đến Pico, một trong hai hòn đảo được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới ở Azores, nơi có cảnh quan núi lửa đen ấn tượng được dát bằng màu xanh vào mùa hè.

 

Thời gian tốt nhất để đi: tháng 6 và tháng 7

 

6. Cánh đồng hoa Oải Hương ở Provence

 
 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 

 

Hình ảnh Tu viện Sénanque mộc mạc ở Gordes, Provence, rực rỡ giữa những cánh đồng tím đã nổi tiếng thế giới - một biểu tượng của vùng nông thôn Pháp. Bản thân tu viện có từ đầu những năm 1100, khi đây là nơi cư trú của các tu sĩ Xitô, và vẫn là nhà của họ cho đến ngày nay - một ví dụ nổi bật về sự tồn tại của lối sống cổ xưa.

 

Đó là các nhà sư bắt đầu trồng và thu hoạch hoa oải hương để kiếm thu nhập trên các cánh đồng xung quanh tu viện, và sự nhạy bén trong kinh doanh của họ đã được nông dân quanh vùng áp dụng. Đi theo con đường hoa oải hương của Provence quanh các vùng Luberon, Mont-Ventoux, Sault và Valréas, và tìm hiểu thêm về di sản hoa oải hương của các nhà sư tại Musée de la Lavande.

 

Thời gian tốt nhất để đi: tháng 6 đến tháng 8

 

7. Mackenzie's lupins, New Zealand

 
 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 

 

Những ngọn tháp cao ngất trời bao quanh các hồ và bờ sông màu ngọc lam của vùng Mackenzie trên Đảo Nam của New Zealand vào mỗi mùa hè. Điều thú vị là chúng thực sự là một loài sinh vật gây hại cho môi trường - chúng được du nhập vào khu vực này chỉ cách đây chưa đầy 100 năm, và kể từ đó chúng đã được tự nhiên hóa đến mức trở thành mối đe dọa đối với hệ sinh thái của khu vực.

 

Rất có thể lupins có thể bị xóa sổ khỏi vùng nông thôn New Zealand vì điều tốt đẹp hơn, vì vậy hãy tận hưởng chúng khi bạn có thể! Một số nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng chúng bao gồm Hồ Tekapo (ảnh), Wanaka, Twizel và Hồ Taupo.


Thời gian tốt nhất để đi: tháng 11 đến tháng 2

 


Bộ sưu tập Giấy Gói Hoa xu thế HOT 2020 - 2021


 

8. Cánh đồng hoa tulip ở Lisse, Hà Lan

 
 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 

 

Nhờ mùa xuân kéo dài và những đêm mát mẻ của Hà Lan, 'cửa hàng hoa thế giới' là công ty dẫn đầu toàn cầu trong việc trồng hoa tulip để bán thương mại, mang đến cho những người yêu hoa tulip cơ hội thưởng ngoạn những cánh đồng sọc cầu vồng trước mùa thu hoạch hàng loạt trong số khoảng 1,7 tỷ bông hoa tulip trước khi chúng được đem đi trang trí nội thất của chúng tôi.

 

Các khu vực trung tâm và tây bắc của Hà Lan là nơi lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tulip - Noordoostpolder ở vùng Flevoland có lẽ có nhiều nhất và bạn có thể đi dọc theo bờ biển từ Leiden đến Alkmaar để khám phá thêm.

 

Khu vực khô cằn của Lisse là nơi tổ chức lễ hội hoa tulip nổi tiếng nhất thế giới; Khu vườn Keukenhof rộng 32 ha, nơi chào đón mùa xuân hàng năm với bộ sưu tập bảy triệu bông hoa tulip nhiều màu.

 

Thời gian tốt nhất để đi: tháng 4 đến tháng 5

 

9. Hoa Anh Đào ở Washington DC

 
 

những vựa hoa đẹp nhất trên thế giới

 

 

Lưu vực thủy triều của Washington DC ngập tràn sắc hồng vào mỗi mùa xuân, nơi có hơn 3.000 cây anh đào nở hoa du nhập từ Nhật Bản vào đầu những năm 1900. Ngày nay, một Lễ hội Hoa Anh đào Quốc gia hàng năm đánh dấu dịp này; năm nay bắt đầu từ 20 tháng 3 đến 13 tháng 4. Hoa anh đào kéo dài trung bình khoảng một tuần, vì vậy bạn sẽ phải theo dõi dự báo hoa anh đào của thành phố để đảm bảo rằng bạn đạt thời điểm nở rộ, khi 70% số cây ra hoa đồng loạt.


Lễ hội thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Vì vậy, để đánh bại đám đông, hãy đến Tidal Basin sớm nhất có thể - màn hình hiển thị không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bất lợi hoặc điều kiện ánh sáng, vì vậy nó sẽ đẹp như nhau vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nếu bạn thực sự không thích đám đông, bạn có thể chọn chèo thuyền kayak hoặc đạp xích lô băng qua lưu vực.

 

Mẹo hàng đầu: để có tầm nhìn toàn cảnh lúc chạng vạng và điều kiện chụp ảnh lý tưởng, hãy xem cây cối vào 'giờ vàng' - khi mặt trời mọc vào khoảng 6:30 sáng hoặc khi mặt trời lặn vào khoảng 19:30 tối.

 

Thời gian tốt nhất để đi: Đầu tháng 4

 

Cre: Wonderlust.co.uk

 


Những loài hoa đẹp nhất trên thế giới, những loài hoa tươi quý hiếm nhất trên thế giới, những vựa hoa tươi lớn nhất thế giới, dạy cắm hoa online , cộng đồng hoa Việt Nam, kinh doanh cửa hàng hoa online, giấy gói hoa đẹp, phụ liệu trang trí cho hoa, phụ kiện đồ tiệc cưới, sinh nhật, handmade, top địa chỉ bán hoa tươi

15 tháng 04 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mở shop hoa tươi cần chuẩn bị những gì?Có rất nhiều thứ cần chuẩn bị khi bạn sắp kinh doanh một sản phẩm gì đó. Mỗi m...
11 tháng 03 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua Hoa Sáp Ở ĐâuMua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà tặng | Ruy băng | Lẵ...
25 tháng 02 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà tặng | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Tông Hợp Các...
02 tháng 02 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà tặng | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaRuy Băng Lụa ...
23 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Các mẫu ruy băng ...
20 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaHoa cưới tay cầm l...
14 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaXốp cắm hoa - Điều...
13 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa  Để trang trí cho...
09 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa  Ruy băng lụa khô...
06 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaMua phụ kiện làm h...
24 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Các mẫu giấy gói hoa hồng đẹpMua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng ...
05 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Những Mẫu Giấy Báo Bó HoaMua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng...
03 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Tổng hợp những mẫ...
01 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Phụ Kiện Hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Tổng hợp nh...
04 tháng 10 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Uflory | Tin tức | Giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng   Marketing đã trở th...