Giỏ hàng

CÁCH CHỌN HOA CƯỚI CẦM TAY CÔ DÂU

19 tháng 09 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ

Hướng dẫn chọn hoa cưới cầm tay cô dâu

 
 
 

Với mỗi một cô dâu, hoa cưới là phụ kiện không thể thiếu được trong ngày trọng đại. Hoa cưới đẹp và phù hợp sẽ tăng thêm vẻ rạng rỡ cho cô dâu. Một bó hoa cưới phù hợp không chỉ là phù hợp với vóc dáng của cô dâu, mà còn phải phù hợp với trang phục cưới, không gian và phong cách của buổi tiệc. Nhưng đối với những cô dâu không có kinh nghiệm chọn hoa tươi, thật khó để quyết định một bó hoa cầm tay cho riêng mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các cô dâu tương lai một vài kiến thức cần biết trong việc Chọn hoa cầm tay trong ngày cưới nhé.

 

 

Hướng dẫn chọn hoa cưới cầm tay cô dâu

 

 

Chọn hoa phù hợp với trang phục

 
 

Màu trắng được biết đến như một màu biểu tượng của đám cưới, vì vậy đa số cô dâu nào cũng chọn cho mình một chiếc soirée trắng vào ngày trọng đại. Nếu bạn cũng quyết định khoác lên mình màu trắng tinh khôi, thì bạn có thể lựa chọn bất kì màu sắc nào cho bó hoa cưới.

 

Nhưng nếu bạn chọn những màu sắc khác cho chiếc váy cưới của mình, hãy tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia nhé. Chẳng hạn, bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cưới màu tím sang trọng thì những bó hoa cầm tay màu đỏ sẽ không được phù hợp lắm. Hãy thử phối màu tím với những bó hoa màu trắng, hồng phớt hoặc vàng nhẹ, bó hoa sẽ tăng thêm sự duyên dáng cho bạn.

 

Đối với các cô dâu thích kiểu trang phục truyền thống như áo dài, thì hoa cầm tay có thể sẽ là những bó hoa sen, những nhành lan, loa kèn…nhằm tôn lên sự cổ điển và thuần chất Á Đông.

 

Đặc biệt, đối với những cô dâu hiện đại, có phù dâu đi cùng thì màu hoa cầm tay của cô dâu chính là màu áo của các cô dâu phụ, như vậy sẽ tạo nên được sự hài hòa về màu sắc.

 

Có 1 kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ, đó là khi đi đặt hoa cưới, bạn nên mang theo ảnh của chiếc váy cưới mà mình đã chọn. Thiết kế của bó hoa cầm tay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chiếc váy cưới mà bạn mặc để tôn lên sự duyên dáng và hài hòa. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa cầm tay, khi đó, bạn sẽ có một bó hoa cầm tay thật hoàn hảo.

 

– Màu trắng được biết đến như một màu biểu tượng của đám cưới, vì vậy đa số cô dâu nào cũng chọn cho mình một chiếc soirée trắng vào ngày trọng đại. Nếu bạn cũng quyết định khoác lên mình màu trắng tinh khôi, thì bạn có thể lựa chọn bất kì màu sắc nào cho bó hoa cưới.

 

– Nhưng nếu bạn chọn những màu sắc khác cho chiếc váy cưới của mình, hãy tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia nhé. Chẳng hạn, bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cưới màu tím sang trọng thì những bó hoa cầm tay màu đỏ sẽ không được phù hợp lắm. Hãy thử phối màu tím với những bó hoa màu trắng, hồng phớt hoặc vàng nhẹ, bó hoa sẽ tăng thêm sự duyên dáng cho bạn.

 

– Đối với các cô dâu thích kiểu trang phục truyền thống như áo dài, thì hoa cầm tay có thể sẽ là những bó hoa sen, những nhành lan, loa kèn…nhằm tôn lên sự cổ điển và thuần chất Á Đông. Đặc biệt, đối với những cô dâu hiện đại, có phù dâu đi cùng thì màu hoa cầm tay của cô dâu chính là màu áo của các cô dâu phụ, như vậy sẽ tạo nên được sự hài hòa về màu sắc.

 

 

Hướng dẫn chọn hoa cưới cầm tay cô dâu

 

 

Kinh nghiệm nhỏ: Khi đi đặt hoa cưới, bạn nên mang theo ảnh của chiếc váy cưới mà mình đã chọn. Thiết kế của bó hoa cầm tay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chiếc váy cưới mà bạn mặc để tôn lên sự duyên dáng và hài hòa. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa cầm tay, khi đó, bạn sẽ có một bó hoa cầm tay thật hoàn hảo.

 

Váy cưới màu trắng tinh khôi: Váy cưới màu trắng vốn dĩ là tông màu được nhiều nàng dâu ưa chuộng bởi màu sắc tinh khôi nhã nhặn,dễ mặc, dễ phối, ngay cả việc chọn màu hoa cưới cũng dễ dàng. Váy cưới trắng kết hợp ăn rơ với hầu hết màu hoa cưới, dù sắc nóng cá tính hay tông màu lạnh nhẹ nhàng màu trắng đều tôn lên sắc hoa cưới nổi bật.

 

Váy cưới màu hồng da: Chiếc váy cưới màu hồng da là bộ váy đáng mơ ước của các nàng dâu thích sự dịu dàng, thanh lịch. Màu hồng da tuy không dễ mặc như màu trắng, nhưng lại là tông màu tôn lên được vẻ sang trọng của cô dâu. Chọn hoa cưới hợp với váy cưới màu hồng da không quá khó, một đóa mẫu đơn hồng cam nhạt, hay cành lan hồng phớt là sự kết hợp tuyệt vời nhất.

 

Váy cưới màu hồng pastel: Thay vì màu hồng da dịu dàng, hồng pastel lại mang chút phong vị cổ điển. Cô dâu lựa chọn váy cưới màu pastel thường là những cô nàng nữ tính, thích từ tốn và yêu sự tinh tế, bởi thế tulip trắng tinh khiết, loa kèn tím hay một bó hồng truyền thống với sắc màu tiệp với màu váy cưới càng tôn lên nét đẹp của cô dâu.

 

Váy cưới màu tím thủy chung: Gam màu tím thường tạo cho người xem một chút vị buồn, nhưng lại là màu của thủy chung, khiến không ít các nàng xiêu lòng. Váy cưới màu tím thường kén người mặc, chọn hoa cưới cũng cần chút tinh tế. Sắc hồng trắng tinh khôi pha vài bông loa kèn nhụy tím hay bó hoa phi yến đậm-nhạt bắt mắt và là một nửa ăn ý với chiếc váy cưới màu tím lãng mạn.

 

Váy cưới màu đỏ cá tính: Không hiếm những cô dâu lựa chọn váy cưới màu đỏ cho ngày trọng đại, màu đỏ của sự may mắn, cá tính và màu của hạnh phúc. Làm sao để chọn bó hoa cưới hợp với gam màu đỏ sắc nóng? khi chọn hoa cưới hợp với màu váy cưới, điểm lưu ý đầu tiên chính là chọn màu váy là tông chủ đạo, do đó một bó hoa hồng sắc đỏ thắm, hay bó hoa lan trắng chen chút sắc đỏ.

 

 

Hướng dẫn làm bó hoa cầm tay cho cô dâu

 

 

Chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với không gian lễ cưới

 

– Bạn nên chọn bó hoa cưới để làm nổi bật chiếc áo cưới cô dâu chứ không làm che mất nét đẹp của áo cưới nhé. Kích thước của bó hoa cưới rất quan trọng nó sẽ quyết định đến vẻ đẹp của cô dâu. Bạn nên lựa chọn cách kết bó hoa cưới cầm tay đơn giản, vừa phải không hoa lá quá nhiều.

 

– Bó hoa cưới cầm tay được kết từ hoa baby nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ làm tôn lên sự thanh nhã và dịu dàng của cô dâu nếu tổ chức đám cưới ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.

 

– Đối với những đám cưới ngoài trời, dưới những bãi biển cát vàng thơ mộng, cô dâu nên chọn bó hoa cưới cầm tay nổi như màu vàng, đỏ. Nếu trên cát trắng thì những bó hoa có màu nhạt như hồng, xanh lá là sự lựa chọn ấn tượng

 

– Bạn cũng nên lựa chọn màu sắc hoa cưới sao cho phù hợp với chiếc váy cưới, nếu đám cưới của bạn chọn váy cưới màu trắng thì bó hoa cưới cầm tay bạn có thể lựa chọn những gam màu hồng nhạt, màu tím..

 

– Khi cầm hoa cưới trên tay trong ngày cưới bạn phải hạ thấp hoa cưới xuống dưới phần eo để cho các họa tiết váy cưới thêm phần nổi bật hơn. Một mẹo nhỏ nên chọn vòng hoa đeo ở cổ thay vì những bó hoa cưới như thường lệ đối với đám cưới ở biển

 

 

Hướng dẫn làm bó hoa cầm tay cho cô dâu

 

 

 

 

Hoa cưới cầm tay phù hợp với sắc màu trang trí buổi tiệc

 

– Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn tổ chức cưới ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo… Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa tự nhiên nhất, giống như bạn sử dụng những bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.

 

– Khi tổ chức lễ cưới trong khách sạn sang trọng, các loại hoa như địa lan, lys… là lựa chọn thích hợp nhất vì chúng có vẻ đẹp sang trọng và quý phái như chính lễ cưới của bạn.

 

-Với đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, cô dâu nên chọn hoa một màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn những hoa màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì những màu sắc này sẽ bị mờ nhạt trong ánh đèn mạnh.

 

– Nếu đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian biển, resort, vườn cây xanh mát với phong cách tiệc buffet, bạn nên kết thêm một vòng hoa để đeo ở cổ tay, bởi khi tổ chức tiệc thân mật kiểu này, bạn sẽ phải di chuyển nhiều và phải cầm ly rượu đi mời khách nên không thể một tay cầm hoa, một tay cầm ly rượu được.

 

Ngoài ra, lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ở biển là những bó hoa cầm tay nổi bật so với cát vàng hay biển xanh. Màu sắc hoa đẹp nhất là vàng, cam hay đỏ tươi, khi đó bó hoa sẽ như đóm lửa nhỏ rực rỡ trên biển.

 


hoa cưới, hoa cưới cầm tay, hoa cuoi, hoa cưới cô dâu cầm tay, cách chọn hoa cưới, hướng dẫn cách làm hoa cưới cầm tay cô dâu, hoa cầm tay cô dâu, hoa cầm tay cô dâu, hoa cô dâu, hoa cưới đẹp

15 tháng 04 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mở shop hoa tươi cần chuẩn bị những gì?Có rất nhiều thứ cần chuẩn bị khi bạn sắp kinh doanh một sản phẩm gì đó. Mỗi m...
11 tháng 03 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua Hoa Sáp Ở ĐâuMua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà tặng | Ruy băng | Lẵ...
25 tháng 02 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà tặng | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Tông Hợp Các...
02 tháng 02 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà tặng | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaRuy Băng Lụa ...
23 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Các mẫu ruy băng ...
20 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaHoa cưới tay cầm l...
14 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaXốp cắm hoa - Điều...
13 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa  Để trang trí cho...
09 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa  Ruy băng lụa khô...
06 tháng 01 năm 2021, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoaMua phụ kiện làm h...
24 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Các mẫu giấy gói hoa hồng đẹpMua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng ...
05 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Những Mẫu Giấy Báo Bó HoaMua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng...
03 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Tổng hợp những mẫ...
01 tháng 12 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Mua giấy gói hoa | Phụ Kiện Hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng | Lẵng giỏ cắm hoa Tổng hợp nh...
04 tháng 10 năm 2020, Hà nội
được viết bởi Công ty Phụ liệu hoa Thắng Thuỷ
Uflory | Tin tức | Giấy gói hoa | Xốp cắm hoa | Hộp cắm hoa - Hộp quà | Ruy băng   Marketing đã trở th...